Khuyến mãi hỗ trợ nhà tuyển dụng đăng tin miễn phí vieclam24h

Khuyến mãi hỗ trợ nhà tuyển dụng đăng tin miễn phí vieclam24h

Bạn đang tìm kiếm nhân sự cho doanh nghiệp của mình? Bạn muốn đăng tin tuyển dụng miễn phí trên một trang web uy tín và hiệu quả? Bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội hợp tác với hàng ngàn ứng viên tiềm năng? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua khuyến mãi hỗ trợ nhà tuyển dụng đăng tin miễn phí của vieclam24h.net!

Vieclam24h.net là một trong những trang web tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nhân lực. Vieclam24h.net có hơn 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, hơn 2 triệu hồ sơ ứng viên và hơn 100 ngàn tin tuyển dụng được đăng mỗi ngày. Vieclam24h.net giúp bạn tiếp cận với hàng triệu ứng viên tiềm năng, từ sinh viên mới ra trường đến những chuyên gia giàu kinh nghiệm, từ các ngành nghề phổ biến đến những lĩnh vực đặc thù.

Để tri ân khách hàng và hỗ trợ các doanh nghiệp trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh Covid-19, vieclam24h.net đang có chương trình khuyến mãi hỗ trợ nhà tuyển dụng đăng tin miễn phí. Chỉ cần đăng ký tài khoản nhà tuyển dụng trên vieclam24h.net, bạn sẽ được tặng ngay 10 tin tuyển dụng miễn phí để đăng trong vòng 30 ngày. Bạn có thể sử dụng các tin này để đăng bất kỳ vị trí tuyển dụng nào bạn muốn, không giới hạn ngành nghề, khu vực hay mức lương.

Đây là một cơ hội vàng để bạn quảng bá thương hiệu doanh nghiệp của mình, thu hút những ứng viên chất lượng và tiết kiệm chi phí tuyển dụng. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 1000 nhà tuyển dụng đầu tiên đăng ký, nên bạn hãy nhanh chóng liên hệ với vieclam24h.net để không bỏ lỡ cơ hội này. Hãy để vieclam24h.net giúp bạn tìm kiếm nhân sự tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn!


Việc làm 24h @vieclam24h @vieclam24h.net vieclam24h 24h vieclam
#timviecnhanh

Leave a Comment